Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

Ngày: 23/12/2016


 
     Trong không khí sôi nổi của cả nước kỷ niệm 72 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam, chiều ngày 22 tháng 12 năm 2016, tại phòng họp nhà D, Đảng Bộ trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định đã long trọng tổ chức buổi lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Lại Đức Mạo, giảng viên phòng Tổ chức hành chính của nhà trường.
     Đến dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Thị Nga, Ủy viên thường vụ, Trưởng ban tổ chức Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Nam Định; đồng chí Dương Tử Bình, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng trường CĐCN Nam Định, các đồng chí trong BCH Đảng ủy, các đồng chí Bí thư các chi bộ, cùng toàn thể các đồng chí đảng viên của chi bộ Tổ chức hành chính, trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định.
     Tại buổi Lễ, đ/c Vũ Trọng Nghị, Ủy viên thường vụ Đảng ủy đã đọc bản tóm tắt quá trình phấn đấu và công tác của đồng chí Lại Đức Mạo.
     Thay mặt cho BCH Đảng ủy nhà trường, đồng chí Nguyễn Viết Đức, phó Bí thư Đảng ủy đã công bố các quyết định của Đảng ủy khối các cơ quan Trung ương về việc tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Lại Đức Mạo.
     Cũng tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Thị Nga, Ủy viên thường vụ, Trưởng ban tổ chức Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Nam Định gắn Huy hiệu Đảng và chúc mừng đồng chí Lại Đức Mạo đã vinh dự được trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng. Đồng chí Nguyễn Thị Nga mong muốn đồng chí Lại Đức Mạo tiếp tục nỗ lực phấn đấu để xứng đáng với vinh dự mà Đảng đã giao cho; đồng thời phát huy truyền thống, bản chất, đạo đức cách mạng của mình, là tấm gương sáng cho các thế hệ đảng viên trẻ học tập, noi theo; bên cạnh đó, đồng hành cùng với các đảng viên của Đảng bộ, đưa Đảng bộ nhà trường phát triển vững mạnh. Đồng chí Nguyễn Thị Nga cũng mong rằng Đảng ủy nhà trường tiếp tục làm tốt công tác xây dựng Đảng, quản lí và rèn luyện đảng viên để các đảng viên của Đảng bộ khi có đủ thời gian theo quy định đều được Đảng trao tặng huy hiệu Đảng.
    Vinh dự được đón nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng, đồng chí Lại Đức Mạo đã xúc động bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước sự quan tâm của Đảng ủy khối, Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường cùng các đoàn thể, bạn bè, đồng nghiệp. Đồng chí hứa sẽ quyết tâm giữ vững, phát huy phẩm chất của người chiến sĩ cộng sản trong thời kỳ mới, tiếp tục có những đóng góp cho sự nghiệp xây dựng, phát triển của Nhà trường và của Đất nước.
     Buổi Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng đã kết thúc thành công tốt đẹp, để lại nhiều ấn tượng mạnh mẽ và xúc động cho những người tham dự, nhất là đối với thế hệ  đảng viên trẻ của Trường CĐCN Nam Định.
     Dưới đây là một số hình ảnh tiêu biểu của buổi Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng:
 

 
Toàn cảnh buổi lễ



Đ/c Vũ Trọng Nghị, Thường vụ Đảng ủy, Phó hiệu trưởng nhà trường đọc bản tóm tắt quá trình phấn đấu và công tác của đồng chí Lại Đức Mạo



Đ/c Nguyễn Viết Đức, Phó bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng nhà trường công bố các quyết định của Đảng ủy khối các cơ quan Trung ương về việc tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Lại Đức Mạo

 



Đ/c Nguyễn Thị Nga, Ủy viên thường vụ, Trưởng ban tổ chức Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Nam Định gắn và trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đ/c Lại Đức Mạo



Đ/c Dương Tử Bình, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường tặng hoa chúc mừng đ/c Lại Đức Mạo



Đ/c Bùi Tiến Dũng, Bí thư chi bộ phòng TCHC tặng hoa chúc mừng đ/c Lại Đức Mạo



Đ/c Lại Đức Mạo phát biểu cảm ơn và thể hiện quyết tâm giữ vững, phát huy phẩm chất của người chiến sĩ cộng sản
 
Hoạt động Đảng bộ








Thống kê truy cập


Liên kết Website
Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định
Nam Dinh Industrial College
Cầu Giành - Km06 - QL 10 - Xã Liên Bảo - Huyện Vụ Bản - Tỉnh Nam Định
ĐT: 0228.3849581 - Fax: 0228.3843051
Email: CND@CND.edu.vn - Website: www.CND.edu.vn
© 1956 Copyright: CND.EDU.VN