Lễ ký kết Dự án “Chương trình Kỹ năng và Kiến thức cho tăng trưởng kinh tế toàn diện”

Ngày: 23/12/2019

Ngày 20/12/2019, tại Hà Nội, trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định đã tham gia Lễ ký kết Dự án “Chương trình Kỹ năng và Kiến thức cho tăng trưởng kinh tế toàn diện”.

Tham dự Lễ ký có ông Trương Anh Dũng, Phó Tổng Cục trưởng Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp, đại diện lãnh đạo Ban ODA thuộc Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp; đại diện lãnh đạo Vụ Tổ chức cán bộ,  Bộ Công Thương, Ngân hàng Phát triển châu Á (ADB); lãnh đạo 16 trường được thụ hưởng từ Dự án.

Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định là một trong các trường đào tạo chất lượng cao được thụ hưởng chương trình của Dự án do ADB tài trợ nhằm nâng cao năng lực và chất lượng đào tạo tập trung cho 02 nghề trọng điểm cấp độ Quốc tế: Nghề cắt gọt kim loại và nghề Điện Công nghiệp, với tổng số vốn là 3.2 triệu USD.

TS. Nguyễn Duy Phấn – Hiệu trưởng nhà trường tại buổi lễ ký kết Dự án

 

    Phát biểu tại lễ ký kết, Phó Tổng Cục trưởng Trương Anh Dũng nhấn mạnh năm  2019 là cột mốc quan trọng trong việc hợp tác giữa Chính phủ Việt Nam và ADB về lĩnh vực giáo dục nghề nghiệp thông qua việc ký kết Hiệp định Vay và Hiệp định Viện trợ không hoàn lại cho Dự án. Thông qua Dự án, các trường thụ hưởng sẽ ngày càng đổi mới và phát triển, là những trường chất lượng cao trong hệ thống GDNN, hướng đến xây dựng cơ chế tự chủ, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao về chất lượng của nguồn nhân lực trong cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0.

Phó Tổng Cục trưởng Trương Anh Dũng phát biểu tại Lễ ký Dự án

 

Với chương trình này, trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định phát triển mở rộng quy mô và nâng cao chất lượng chương trình đào tạo của 02 nghề Cắt gọt kim loại và Điện công nghiệp, nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu từ phía doanh nghiệp, Nhà trường luôn chú trọng đến đầu tư cơ sở vật chất, thiết bị phục vụ học tập. Tiến tới, Nhà trường xây dựng, đẩy mạnh 02 nghề này là trở thành nghề trọng điểm cấp độ Quốc tế. Như vậy, nhu cầu thiết yếu trong giai đoạn hiện nay là cập nhật công nghệ hiện đại, đầu tư đồng bộ máy móc thiết bị, hỗ trợ các chương trình giảng dạy học tập để đạt kết quả chất lượng đáp ứng tốt yêu cầu từ xã hội.

Đại diện các trường chụp ảnh lưu niệm

 

 

 

Hợp tác doanh nghiệp & Giới thiệu việc làm







Tin khác






Thống kê truy cập


Liên kết Website
Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định
Nam Dinh Industrial College
Cầu Giành - Km06 - QL 10 - Xã Liên Bảo - Huyện Vụ Bản - Tỉnh Nam Định
ĐT: 0228.3849581 - Fax: 0228.3843051
Email: CND@CND.edu.vn - Website: www.CND.edu.vn
© 1956 Copyright: CND.EDU.VN