Tổ chức chuyên đề Đào tạo Kỹ năng quảng cáo doanh nghiệp và thu hút khách hàng trên nền tảng số

Ngày: 27/05/2023

     Thực hiện chương trình Xúc tiến thương mại thường xuyên được Bộ trưởng Bộ Công thương phê duyệt tại Quyết định số 307/QĐ-BCT ngày 17 tháng 2 năm 2023. Trường Đào tạo, bồi dưỡng Cán bộ Công thương trung ương đã tổ chức lớp tập huấn với chuyên đề Đào tạo Kỹ năng quảng cáo doanh nghiệp và thu hút khách hàng trên nền tảng số tại trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định.

Toàn cảnh buổi tập huấn

     Về dự buổi tập huấn có Cô Trương Thị Minh – GĐ Trung tâm Bồi dưỡng chính trị và nghiệp vụ ngành Công thương; báo cáo viên Nguyễn Huy Hoàng – Báo cáo viên lớp học.

     Về phía trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định: TS. Nguyễn Duy phấn – Phó Bí thư Đảng ủy – Hiệu trưởng nhà Trường; thầy Bùi Tiến Dũng – Phó Hiệu trưởng nhà trường; các thầy cô là trưởng, phó các đơn vị, các thầy cô giảng viên của nhà trường.

TS. Nguyễn Duy phấn – phát biểu tại buổi tập huấn

     Tham gia lớp học còn có đại diện của 15 công ty, doanh nghiệp đóng trên địa bàn tình Nam Định.

 Báo cáo viên Nguyễn Huy Hoàng báo cáo tại buổi tập huấn.

     Tại buổi tập huấn, các học viên đã được nghe báo cáo viên Nguyễn Huy Hoàng khái quát về các kênh quảng cáo, tình hình phát triển của các mạng xã hội và xu thế của quảng cáo trên nền tảng số. Cũng tại đây, các học viên đã được tìm hiểu sâu hơn về các kỹ thuật và phương thức làm việc với các nền tảng mạng xã hội để quảng cáo và thu hút khách hàng cho doanh nghiệp của mình.

Hợp tác doanh nghiệp & Giới thiệu việc làm







Tin khác






Thống kê truy cập


Liên kết Website
Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định
Nam Dinh Industrial College
Cầu Giành - Km06 - QL 10 - Xã Liên Bảo - Huyện Vụ Bản - Tỉnh Nam Định
ĐT: 0228.3849581 - Fax: 0228.3843051
Email: CND@CND.edu.vn - Website: www.CND.edu.vn
© 1956 Copyright: CND.EDU.VN