Đón đoàn Trường Đại học Yeungnam University College Hàn Quốc

Ngày: 18/10/2017

Chiều ngày 17/10/2017, tại phòng họp nhà D, Trường CĐCN Nam Định đã long trọng tổ chức buổi tiếp đón đoàn Trường Đại học Yeungnam University College Hàn Quốc đến thăm và làm việc với nhà trường.
     Đón đoàn có TS. Dương Tử Bình - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường; ThS Nguyễn Duy Phấn - Trưởng phòng Đào tạo; ThS Doãn Minh Toàn - Phó Giám đốc Trung tâm đào tạo hợp tác và Quan hệ doanh nghiệp, cùng các thầy trưởng, phó các Phòng, Khoa, Trung tâm của nhà trường.
Đại diện phía Trường Đại học Yeungnam University College Hàn Quốc có ông Heo Jin Hong - Hiệu trưởng nhà trường. Ông Lee Jae Yong - Phó hiệu trưởng nhà trường. Ông Byun Yong Joo - Trưởng phòng hợp tác quốc tế Trường quốc tế. Ông Trịnh Bá Lập - Trưởng phòng Hợp tác quốc tế.
     Tại buổi làm việc, hai trường đã trao đổi với nhau những nội dung liên quan đến vấn đề hợp tác, đào tạo mà hai bên cùng quan tâm. Đại diện cho Trường Đại học Yeungnam University College Hàn Quốc,ông Byun Yong Joo đã giới thiệu khái quát về Trường Đại học Yeungnam University College Hàn Quốc và các ngành nghề đào tạo của trường.
Cũng tại buổi làm việc, ông Byun Yong Joo cũng đã trao đổi cụ thể hình thức đào tạo liên kết giữa hai trường với nhau. Các em HSSV của nhà trường có cơ hội đi du học tại Hàn Quốc và được học tập tại môi trường tốt nhất.HSSV sau khi tốt nghiệp ra trường được Trường Đại học Yeungnam University College Hàn Quốc giới thiệu việc làm tại đất nước của họ.
     Buổi làm việc đã diễn ra trong không khí cởi mở, đoàn kết và thân thiện. Đây là sự khởi đầu tốt đẹp và mong rằng trong tương lai không xahai trường sẽ có mối quan hệ hợp tác gần gũi và phát triền hơn nữa.
Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi làm việc:
 
IMG_6785.JPG



IMG_6788.JPG
 
 
 
 
 
 
 
 


 
IMG_6791.JPG
 
 
 
 
 
 
 
 
                                                                              




















 

 
Hợp tác doanh nghiệp & Giới thiệu việc làm







Tin khác






Thống kê truy cập


Liên kết Website
Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định
Nam Dinh Industrial College
Cầu Giành - Km06 - QL 10 - Xã Liên Bảo - Huyện Vụ Bản - Tỉnh Nam Định
ĐT: 0228.3849581 - Fax: 0228.3843051
Email: CND@CND.edu.vn - Website: www.CND.edu.vn
© 1956 Copyright: CND.EDU.VN