Lễ mít tinh kỷ niệm 60 năm ngày thành lập Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định và đón nhận Huân chương Lao động hạng nhất

Ngày: 26/11/2016

 
     Trong không khí tưng bừng, rực rỡ cờ và hoa, sáng ngày 25/11/2016, tại Hội trường nhà B, Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định đã long trọng tổ chức Lễ mít tinh kỷ niệm 60 năm ngày thành lập trường và đón nhận Huân chương Lao động hạng nhất, phần thưởng cao quý nhất mà Đảng và Nhà nước trao tặng cho tập thể nhà trường.
     Đến dự buổi lễ, về phía khách mời đồng chí Cao Quốc Hưng – Thứ trưởng Bộ Công Thương; đồng chí Trần Lê Đoài – Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Nam Định; đ/c Trịnh Xuân Tuyên – Phó Chủ tịch công đoàn ngành Công Thương; đ/c Ngô Trí Thục – Phó Chủ tịch Liên đoàn lao động tỉnh Nam Định; đ/c Nguyễn Viết Tuấn - Ủy viên BCH Tỉnh ủy – Bí thư huyện ủy huyện Yên Dũng – tỉnh Bắc Giang; cùng các đồng chí lãnh đạo các vụ thuộc Bộ Công Thương, Bộ Giáo dục & Đào tạo, Bộ lao động Thương binh & Xã hội; các sở ban ngành đoàn thể Trung Ương, các sở ban ngành, các trường đại học, cao đẳng trong tỉnh Nam Định; các bác nguyên là Hiệu trưởng, Phó hiệu trưởng nhà trường qua các thời kỳ; các đồng chí phóng viên, báo chí truyền hình về dự và đưa tin về nhà trường.
     Về phía nhà trường có TS. Dương Tử Bình, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường; đ/c Nguyễn Viết Đức, Phó bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng; NGƯT.TS. Vũ Trọng Nghị, Phó hiệu trưởng; TS. Nguyễn Gia Tín, Phó hiệu trưởng; các đồng chí trưởng, phó các phòng, khoa, trung tâm và các đơn vị trực thuộc
     Mở đầu buổi lễ, TS. Dương Tử Bình, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường đã đọc diễn văn khai mạc Lễ kỷ niệm đồng thời giới thiệu với quý quan khách về quá trình 60 năm xây dựng và phát triển của nhà trường.
     Tại buổi lễ, đồng chí Cao Quốc Hưng, Thứ trưởng Bộ Công Thương đã thay mặt Đảng và Nhà nước trịnh trọng gắn lên lá cờ truyền thống của nhà trường Huân chương Lao động hạng nhất thứ hai. Đây là vinh dự vô cùng to lớn, thể hiện sự nỗ lực không ngừng nghỉ của thầy và trò nhà trường trong suốt 60 năm qua. Tiếp sau đó đồng chí Cao Quốc Hưng cũng gắn Huân chương Lao động hạng ba và trao bằng khen cho đồng chí Dương Tử Bình, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường, công nhận những cống hiến của đồng chí Hiệu trưởng với nhà trường trong suốt thời gian qua.
     Cũng tại buổi lễ, đ/c Trần Lê Đoài – Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Nam Định đã trao bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho đ/c Trần Văn Hòe – Trưởng phòng Thanh tra giáo dục của nhà trường và trao tặng cờ Thi đua của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Nam Định (là đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua năm 2015) cho nhà trường.
     Trong buổi lễ, đồng chí Ngô Trí Thục – Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Nam Định cũng đã trao tặng Bằng khen của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam cho Công đoàn Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định.
     Phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ, đồng chí Cao Quốc Hưng - Thứ trưởng Bộ Công Thương biểu dương, chúc mừng những thành tích mà các thế hệ thầy và trò Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định đã đạt được trong 60 năm qua; đồng thời đưa ra những nhiệm vụ trọng tâm của nhà trường trong thời gian tới. Thứ trưởng khẳng định: “Nhiệm vụ đặt ra cho Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định trong giai đoạn mới là rất nặng nề. Song tôi hi vọng và tin tưởng với bề dày truyền thống, kinh nghiệm đã có trong 60 năm qua, cộng với sự nhiệt tình đầy nhiệt huyết của tập thể cán bộ, giảng viên, nhân viên nhà trường, nhất định Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định sẽ kế tục xứng đáng sự nghiệp của các thế hệ đi trước, tiếp tục đạt được những thành tựu mới, trên tầm cao mới”. Thứ trưởng cũng đã tặng hoa chúc mừng đại lễ 60 năm của nhà trường.
     Thay mặt cho hơn hai trăm cán bộ, viên chức và toàn thể HSSV của nhà trường TS. Dương tử Bình, Hiệu trưởng nhà trường đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc sự quan tâm to lớn của Đảng, Nhà nước, Bộ Công Thương, các vụ, các sở ban ngành, đoàn thể TW, các sở ban ngành tỉnh Nam Định dành cho nhà trường.
      Có thể nói, buổi lễ diễn ra trong không khí thật trang trọng và xúc động. Với những danh hiệu cao quý mà Đảng và Nhà nước đã trao tặng, tập thể thầy và trò Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định quyết tâm phấn đấu vượt qua mọi thách thức để phát triển mạnh mẽ, vươn cao, vươn xa hơn nữa, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước trong thời gian tới.
     Dưới đây là những hình ảnh xúc động của buổi lễ kỷ niệm:














Các nghệ sĩ nhà hát 3/2 Nam Định biểu diễn văn nghệ chào mừng đại lễ của nhà trường



Chào cờ tại buổi lễ



TS. Dương Tử Bình, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai mạc buổi lễ



Đ/c Nguyễn Như Chinh – Vụ trưởng Vụ Thi đua khen thưởng công bố các quyết định khen thưởng





Đ/c Cao Quốc Hưng - Thứ trưởng Bộ Công Thương gắn Huân chương Lao động hạng nhất và trao bằng khen cho tập thể Trường CĐCN Nam Định





Đ/c Cao Quốc Hưng - Thứ trưởng Bộ Công Thương gắn Huân chương Lao động hạng ba và trao bằng khen cho đ/c Dương Tử Bình, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường



Đ/c Trần Lê Đoài – Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Nam Định trao tặng bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho đ/c Trần Văn Hòe – trưởng phòng Thanh tra giáo dục của nhà trường



Đ/c Trần Lê Đoài – Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Nam Định trao tặng cờ Thi đua của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Nam Định cho nhà trường.
 


Đ/c Ngô Trí Thục – Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Nam Định trao bằng khen của Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam cho Công đoàn Trường CĐCN Nam Định





Đ/c Cao Quốc Hưng - Thứ trưởng Bộ Công Thương, phát biểu chỉ đạo và tặng hoa chúc mừng 60 năm ngày thành lập nhà trường



Đ/c Trần Lê Đoài – Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Nam Định tặng hoa chúc mừng đại lễ 60 năm thành lập của nhà trường
 


NGND. Trần Ngọc Lợi, nguyên Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi lễ



Toàn cảnh buổi lễ
 









Các sở ban ngành, đoàn thể về dự và tặng hoa chúc mừng nhà trường
 
     
Hoạt động khác







Tin khác






Thống kê truy cập


Liên kết Website
Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định
Nam Dinh Industrial College
Cầu Giành - Km06 - QL 10 - Xã Liên Bảo - Huyện Vụ Bản - Tỉnh Nam Định
ĐT: 0228.3849581 - Fax: 0228.3843051
Email: CND@CND.edu.vn - Website: www.CND.edu.vn
© 1956 Copyright: CND.EDU.VN