Chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 tại trường Cao đẳng công nghiệp Nam Định

Ngày: 20/11/2023

 

 

Trong bầu không khí phấn khích và trang trọng, buổi lễ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam đã diễn ra tại trường Cao đẳng công nghiệp Nam Định vào ngày 20/11, một sự kiện quan trọng đánh dấu tình yêu và lòng biết ơn đối với những người thầy, cô giáo, những người đã dành cuộc đời mình để hướng dẫn và giáo dục thế hệ trẻ.

Văn nghệ chào mừng

 

Buổi lễ được tổ chức vào lúc 9h30, với sự tham gia của lãnh đạo các Sở, các Doanh nghiệp, Trung tâm GDNN-GDTX, cùng với sự tham gia đầy đủ của cán bộ, giảng viên, nhân viên, cựu cán bộ, giảng viên, cùng toàn thể học sinh sinh viên trong trường.

TS. Nguyễn Duy Phấn đọc diễn văn chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam

 

Phát biểu tại buổi lễ, TS. Nguyễn Duy Phấn – Hiệu trưởng Nhà trường đã đọc diễn văn chào mừng, đánh giá cao những thành tích của thầy và trò Nhà trường đã đạt được trong hơn 60 năm qua. Thầy Hiệu trưởng cũng mong rằng với truyền thống của một trường có bề dầy truyền thống, Trường Cao đẳng công nghiệp Nam Định sẽ tiếp tục phát huy những thành tích và vươn mình hội nhập hơn nữa trở thành trường chất lượng cao, cung ứng nguồn nhân lực có chất lượng khu vực Nam đồng bằng sông Hồng.

Hội Cựu giáo chức tặng hoa chúc mừng

Các Doanh nghiệp tặng hoa chúc mừng

 

Ngay từ đầu năm học, Nhà trường đã tổ chức các hoạt động “Chào tân sinh viên khóa 64”, đây là các hoạt động đầy ý nghĩa đối với các tân sinh viên khi phải tự lập ở môi trường hoàn toàn mới. Tiếp đó, tháng 11 là tháng của các Nhà giáo, Nhà trường đã tổ chức chuỗi các hoạt động chào mừng, thể hiện những tình cảm đẹp đối với thầy cô và nhà trường. Đây là nguồn động viên hết sức to lớn và cũng là nguồn năng lượng lớn để chúng các thế hệ học sinh sinh viên bước vào năm học mới cùng với niềm tin và tràn đầy sự tự hào.

 

Ngoài các hoạt động văn nghệ trong tháng 11, buổi lễ cũng tôn vinh các thầy cô giáo xuất sắc trong trường, trao học bổng cho các học sinh sinh viên có thành tích học tập tốt, vượt lên khó khăn trong cuộc sống. Đại diện các giảng viên và sinh viên cũng thể hiện sự trân trọng và biết ơn của mình đối với những người "người lái đò" trên con đường học tập và phát triển.

Phần thưởng cho cán bộ, giảng viên có thành tích xuất sắc trong sự nghiệp giáo dục

Trao học bổng cho sinh viên, học sinh có thành tích xuất sắc trong học tập

 

Ngày nay, nghề giáo dục vẫn được coi là một trong những công việc cao quý nhất, một nghề "không trồng cây vào đất" nhưng để lại trái ngọt hoa thơm cho thế hệ sau.

 

Buổi lễ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam đã diễn ra thành công tốt đẹp, tạo nên niềm vui và niềm hạnh phúc không giới hạn cho những người thầy, cô giáo, và học sinh. Ngày 20/11 không chỉ là một dịp để tôn vinh và tri ân những người thầy, mà còn là một cơ hội để toàn trường thể hiện sự đoàn kết và lòng biết ơn đối với những người đã đóng góp vào việc xây dựng tương lai của chúng ta.

 

Hoạt động khác







Tin khác






Thống kê truy cập


Liên kết Website
Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định
Nam Dinh Industrial College
Cầu Giành - Km06 - QL 10 - Xã Liên Bảo - Huyện Vụ Bản - Tỉnh Nam Định
ĐT: 0228.3849581 - Fax: 0228.3843051
Email: CND@CND.edu.vn - Website: www.CND.edu.vn
© 1956 Copyright: CND.EDU.VN