Tham gia Hội thi nấu ăn do Công đoàn viên chức tỉnh Nam Định tổ chức

Ngày: 15/10/2022

Ngày 15/10, Công đoàn trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định tham gia Hội thi nấu ăn với chủ đề "Mâm cơm gia đình" do Công đoàn viên chức tỉnh Nam Định tổ chức nhân kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 20/10/2022).

Tiết mục tham gia của Công đoàn trường

Tham dự hội thi gồm 29 đội thi đến từ Công đoàn các cơ quan sở, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh. Hội thi diễn ra với 2 phần thi gồm: Chế biến, trình bày và thuyết trình mâm cơm gia đình. Ở phần thi chế biến, mỗi đội thi thể hiện sự khéo léo, đảm đang qua việc nấu các món ăn cho một mâm cơm gia đình. Sau 90 phút sáng tạo và trổ tài, các đội thi đã cho ra mắt những món ăn vừa hòa quyện hương vị truyền thống, vừa đặc sắc hiện đại về phong cách thể hiện, tính thẩm mỹ và cân bằng về dinh dưỡng đồng thời đảm bảo an toàn thực phẩm. Bên cạnh đó các đội thi còn có phần thuyết trình về các món ăn. 

Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức đã trao Giải A cho Công đoàn Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội và Hội đồng nhân dân tỉnh; Giải B cho Công đoàn Cục Thuế, Công đoàn Văn phòng Tỉnh ủy; Giải C cho Công đoàn Đảng ủy khối các cơ quan và doanh nghiệp, Công đoàn Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Công đoàn Đài Phát thanh và truyền hình tỉnh; 12 Giải phụ và 11 Giải Khuyến khích cho các đội tham gia dự thi.

Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh và Công Đoàn viên chức tỉnh trao cờ lưu niệm cho đại diện các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể tham gia hội thi.

Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh và Công Đoàn viên chức tỉnh trao cờ lưu niệm cho đại diện các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể tham gia hội thi.

Hội thi là hoạt động ý nghĩa thiết thực tôn vinh vai trò giữ lửa của người phụ nữ trong gia đình và cuộc sống, đồng thời nâng cao nhận thức cho cán bộ, đoàn viên về giá trị của gia đình, chăm sóc sức khỏe gia đình bằng những bữa cơm dinh dưỡng, tràn đầy yêu thương.

Đây cũng là dịp để cán bộ, đoàn viên công đoàn khẳng định mình không chỉ giỏi về chuyên môn nghiệp vụ mà còn thực sự là những người khéo léo trong công việc tề gia nội trợ. Hội thi còn là cơ hội để giao lưu, gặp gỡ, trao đổi, học tập kinh nghiệm và tăng cường sự đoàn kết, gắn bó, hiểu biết lẫn nhau, góp phần động viên cán bộ, đoàn viên công đoàn phấn đấu thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị được giao. 

Hoạt động khác







Tin khác






Thống kê truy cập


Liên kết Website
Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định
Nam Dinh Industrial College
Cầu Giành - Km06 - QL 10 - Xã Liên Bảo - Huyện Vụ Bản - Tỉnh Nam Định
ĐT: 0228.3849581 - Fax: 0228.3843051
Email: CND@CND.edu.vn - Website: www.CND.edu.vn
© 1956 Copyright: CND.EDU.VN