Họp mặt cựu giáo chức trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định

Ngày: 10/11/2017

    Trong không khí tưng bừng, phấn khởi của các thế hệ Thầy và Trò cả nước hướng tới Kỷ niệm 35 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, sáng ngày 10/11/2017, tại hội trường nhà B, Chi hội Cựu giáo chức trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định đã tổ chức họp mặt cựu giáo chức của trường.
    Tới dự buổi họp mặt có NGND Trần Ngọc Lợi, Chi hội trưởng chi hội cựu giáo chức; cùng các thầy trong Ban giám hiệu, các thầy cô trưởng các phòng, khoa, trung tâm, cùng đông đủ các cựu giáo chức, viên chức nhà trường qua các thế hệ.
 
IMG_7732.JPG
Toàn cảnh buổi họp mặt
    Các đại biểu gặp nhau tay bắt mặt mừng với những lời thăm hỏi, động viên về sức khỏe, gia đình đã thực sự làm cho buổi gặp gỡ đầy cảm động và ấm cúng.
 
IMG_7742.JPG
Đ/c Nguyễn Viết Đức, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi họp

    Tại buổi họp mặt, đồng chí Nguyễn Viết Đức, Phó bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng nhà trường thay mặt cán bộ giáo viên và sinh viên gửi tới các cựu thầy cô giáo lời chúc mừng tốt đẹp nhất nhân kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam; chúc các thầy cô sống khỏe, sống vui, sống lâu và hạnh phúc. Đồng chí Nguyễn Viết Đức cảm ơn Hội Cựu giáo chức những năm qua đã tổ chức nhiều hoạt động có ý nghĩa, đóng góp tích cực cho sự ổn định, phát triển của Nhà trường; cảm ơn các hội viên luôn quan tâm theo dõi và có nhiều ý kiến đóng góp cho Nhà trường. Bên cạnh đó, đ/c Nguyễn Viết Đức cũng đã báo cáo khái quát về hoạt động của Nhà trường trong năm học 2017– 2018 và những năm tiếp theo.
 
IMG_7736.JPG
NGND Trần Ngọc Lợi, Hội trưởng Hội giáo chức trường Cao đẳng Công Nghiệp Nam Định phát biểu tại buổi họp mặt

    Thay mặt các hội viên, NGND Trần Ngọc Lợi, chi hội trường chi Hội cựu giáo chức bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi trước sự phát triển vững mạnh của Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định, đồng thời không quên nhấn mạnh đến sự kế thừa, đến công tác chăm sóc học sinh, sinh viên trong tình hình mới, đến đạo lý và phẩm giá nhà giáo, đến tình đoàn kết thống nhất trong nội bộ và khẳng định sẽ tiếp tục dõi theo và tích cực ủng hộ chủ trương phát triển nhà trường trong chặng đường phía trước. Bên cạnh đó NGND Trần Ngọc Lợi cũng cảm ơn sự quan tâm của các thầy trong ban giám hiệu nhà trường đối với sự phát triển của Hội và mong muốn lãnh đạo nhà trường tiếp tục quan tâm, hỗ trợ các cựu giáo chức của trường những lúc khó khăn cũng như khi đau ốm.
 
IMG_7748.JPG
Đ/c Nguyễn Viết Đức, Phó bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng nhà trường tặng hoa chúc mừng Hội cựu giáo chức của trường
Hoạt động khác







Tin khác






Thống kê truy cập


Liên kết Website
Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định
Nam Dinh Industrial College
Cầu Giành - Km06 - QL 10 - Xã Liên Bảo - Huyện Vụ Bản - Tỉnh Nam Định
ĐT: 0228.3849581 - Fax: 0228.3843051
Email: CND@CND.edu.vn - Website: www.CND.edu.vn
© 1956 Copyright: CND.EDU.VN