Lễ khai giảng năm học 2023 – 2024 cho bậc Trung cấp – THPT

Ngày: 06/09/2023

     Trong không khí hân hoan phấn khởi nhưng không kém phần long trọng, ngày 06/09/2023 Trường CĐCNN NĐ long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới, năm học 2023 – 2024 cho bậc Trung cấp – THPT.

Tiết mục văn nghệ chào mừng của Học sinh nhà trường.

     Tham dự buổi lễ có sự hiện diện của các vị khách mời: Ông Lưu Văn Tuyển - Phó GĐ Sở lao động TB & XH tỉnh Nam Định; Ông Vũ Đại Thắng - Phó trưởng phòng GD chuyên nghiệp Sở GD & ĐT tỉnh Nam Định;  Bà Phạm Thị Lan Anh - Phó GĐ trung tâm GDNN - GDTX huyện Mỹ Lộc.

Toàn cảnh buổi lễ

     Về phía trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định có: TS Dương Tử Bình - Bí thư Đảng Uỷ, chủ tịch hội đồng trường; TS Nguyễn Duy Phấn – Phó bí thư Đảng ủy – Hiệu trưởng nhà trường; Ths Thầy Bùi Tiến Dũng – Phó Hiệu trưởng nhà trường; Các Thầy cô giáo là trưởng các đơn vị, các khoa chuyên môn; các thầy cô giáo là giáo viên chủ nhiệm và toàn thể các em là tân HS khóa 64.

Ths. Bùi Tiến Dũng đọc Thư của Chủ tịch nước.

     Nhằm khích lệ, động viên toàn ngành giáo dục vượt mọi khó khăn thực hiện tốt nhiệm vụ năm học, Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng đã gửi thư chúc mừng, động viên và nhắn gửi đến các cán bộ giáo viên, các em học sinh, sinh viên cả nước nhân ngày Khai giảng năm học mới.  Mở đầu buổi lễ khai giảng thầy Bùi Tiến Dũng - Phó Hiệu trưởng nhà trường đã thay mặt lãnh đạo nhà trường đọc Thư của Chủ tịch nước.

TS Nguyễn Duy Phấn đọc diễn văn khai giảng năm học mới

     Tại buổi lễ, TS Nguyễn Duy Phấn – Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đã đọc diễn văn khai giảng năm học mới và đánh trống khai trường năm học mới 2023 - 2024. Tại bài diễn văn TS Nguyễn Duy Phần gửi lời chúc mừng, động viên tới toàn thể Giảng viên, cán bộ viên chức và các em học sinh trong toàn trường với những nhiệm vụ, chiến lược quyết tâm đưa Nhà trường phát triển đi lên. Và hồi trống khai trường giòn giã, rộn ràng hứa hẹn một năm học với những thành công mới, những thách thức mới cùng một quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học.

TS Nguyễn Duy Phấn gióng trống khai trường năm học mới

     Trong những năm qua, thầy và trò trường CĐCN NĐ luôn được sự quan tâm, chỉ đạo và động viên kịp thời của các Sở - Ban ngành trên địa bàn Tỉnh. Đó là động lực to lớn giúp thầy và trò Trường CĐCN NĐ phấn đấu hoàn thành xuất sắc những chỉ tiêu đặt ra. Về tham dự buổi lễ Ông Lưu Văn Tuyển - Phó GĐ Sở LĐTB & XH tỉnh Nam Định thay mặt Sở LĐTB & XH  tỉnh Nam Định phát biểu căn dặn thầy và trò nhân dịp khai giảng năm học mới.

Ông Lưu Văn Tuyển - Phó GĐ Sở LĐTB & XH tỉnh Nam Định phát biểu chúc mừng

     Thể hiện sự quyết tâm cao của tập thể giáo viên trường CĐCN NĐ trong việc thực hiện nhiệm vụ năm học 2023 – 2024, cô giáo Nguyễn Thị Thu Hằng, Đại diện cho tập thể giảng viên nhà trường đã nói lên cảm xúc của người thầy và thể hiện sự quyết tâm của toàn thể các thầy giáo, cô giáo trong việc thực hiện nhiệm vụ năm học mới 2023 – 2024.

Cô giáo Nguyễn Thị Thu Hằng phát biểu cảm xúc

     Cũng tại buổi lễ học sinh Trần Việt Hoàng  đại diện cho toàn thể học sinh  bậc Trung cấp - THPT của trường lên phát biểu những suy nghĩ, những tình cảm của các em dành cho quý thầy cô giáo và hứa quyết tâm thực hiện tốt nhiệm vụ năm học 2023– 2024.

 Học sinh Trần Việt Hoàng đại diện cho học sinh khóa 64 phát biểu

     Xin kính chúc các quí vị đại biểu, các Thầy Lãnh đạo trường, các thầy giáo, cô giáo mạnh khỏe đạt nhiều thành công hơn nữa trong sự nghiệp trồng người. Chúc các em HSSV mạnh khỏe, chăm ngoan, học giỏi, không ngừng tiến bộ, trở thành người thầy giỏi, thợ giỏi trong trương lai.

     Dưới đây là một số hình ảnh tặng hoa chúc mừng nhà trường nhân lễ khai giảng năm học mới của đại diện lãnh đạo các sở ban ngành trên địa bàn tỉnh:

Tin Đào tạo








Thống kê truy cập


Liên kết Website
Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định
Nam Dinh Industrial College
Cầu Giành - Km06 - QL 10 - Xã Liên Bảo - Huyện Vụ Bản - Tỉnh Nam Định
ĐT: 0228.3849581 - Fax: 0228.3843051
Email: CND@CND.edu.vn - Website: www.CND.edu.vn
© 1956 Copyright: CND.EDU.VN