Bế mạc hội giảng cấp trường năm học 2023 - 2024

Ngày: 18/09/2023

      Như tin đã đưa, ngày 10/9/2023 trường Cao đẳng công nghiệp đã tổ chức. Khai mạc Hội giảng cấp trường năm học 2023 - 2024 (cnd.edu.vn). Ngày 17/10/2023 đã diễn ra các tiết trình giảng còn lại của các thầy, cô giáo cũng như lễ bế mạc hội giảng cấp trường năm 2023.

Thầy Hoàng Tháp Mười với trong bài giảng “Kiểm tra, sửa chữa hư hỏng tủ lạnh Môno”.

     Qua 02 ngày diễn ra hội giảng, hầu hết các bài giảng đều được đánh giá cao, có sự chuẩn bị tốt về chuyên môn cũng như các thiết bị phục vụ dạy học. Các tiết trình giảng đều được đánh giá khá, giỏi.

Thầy Bùi Tiến Dũng, phó Hiệu trưởng Nhà trường tổng kết Hội giảng

     Trong đó có 02 tiết trình giảng đạt loại giỏi và 07 tiết trình giảng đã được xếp loại khá. Trong đó tiết trình giảng đạt loại giỏi là tiết trình giảng của cô Phạm Thị Lâm, giảng viên Khoa Công nghệ May & Thiết kế thời trang với bài giảng “Thời trang váy cưới” và tiết trình giảng của thầy Hoàng Tháp Mười, giảng viên Khoa Điện – Điện tử với tiết trình giảng “Kiểm tra, sửa chữa hư hỏng tủ lạnh Môno”.

TS Nguyễn Duy Phấn tặng hoa chúc mừng các thầy, cô đã tham gia hội giảng có thành tích cao.

      Trong lời phát biểu bế mạc, TS Nguyễn Duy Phấn, phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường, thầy đã biểu dương tinh thần chuẩn bị tích cực tham gia hội giảng của các thầy, cô giáo và tập thể các khoa chuyên môn trong nhà trường, đặc biệt là các thầy cô giáo có kết quả cao tại Hội giảng lần này.

TS. Nguyễn Duy Phấn phát biểu bế mạc Hội giảng cấp trường 2023-2024

     Qua đây, thầy Nguyễn Duy Phấn cũng nhắn nhủ, động viên, khích lệ tất cả các thầy, cô, cán bộ viên chức trong nhà trường luôn không ngừng học hỏi, rèn luyện nâng cao năng lực, trình độ chuyên môn nghiệp vụ để đáp ứng được những yêu cầu về giảng dạy trong xu thế phát triển của Việt Nam cũng như thế giới, đặc biệt là trong cuộc cách mạng công nghệ 4.0. 

Tin Đào tạo








Thống kê truy cập


Liên kết Website
Trường Cao đẳng Công nghiệp Nam Định
Nam Dinh Industrial College
Cầu Giành - Km06 - QL 10 - Xã Liên Bảo - Huyện Vụ Bản - Tỉnh Nam Định
ĐT: 0228.3849581 - Fax: 0228.3843051
Email: CND@CND.edu.vn - Website: www.CND.edu.vn
© 1956 Copyright: CND.EDU.VN